ประโยชน์ของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

วันที่:

        เครื่องกำเนิดไฟฟ้า หรือที่เราเรียกอีกชื่อว่า เครื่องปั่นไฟ เป็นอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถผลิตไฟฟ้าสำรองไว้ใช้เมื่อเกิดเหตุรีบด่วน โดยเครื่องกำเนิดไฟฟ้าส่วนใหญ่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งอุตสาหกรรมที่มีขนาดใหญ่และอุตสาหกรรมขนาดกลาง ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ องค์การโทรศัพท์ เป็นต้น ซึ่งสาเหตที่ต้องใช้เครื่องปั่นไฟเพราะไม่ให้เกิดความเสียหาย

ปัจจุบันตามองค์กร หรือโรงงาน ก็ได้มีการติดตั้งเครื่องสำรองไฟเพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่องาน อาทิเช่น ธุรกิจโทรทัศน์ วิทยุต่างๆ ก็จำเป็นจะต้องกระแสไฟฟ้าเผื่อไว้ เพื่อให้การกระจายเสียงดำเนินไปได้ตามโดยปกติ

        เครื่องกำเนิดไฟฟ้า หรือเครื่องปั่นไฟ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผลิตไฟฟ้า นอกจากเราจะมองดูตามเมืองใหญ่แล้ว ต่างจังหวัดในเขตพื้นที่ห่างไกล อาณาเขตที่ไฟฟ้าเข้าไม่ถึง ก็มีการหยิบยกเครื่องปั่นไฟไปใช้ แต่สมัยนี้อาจจะมีการนำไปใช้ต่ำกว่าในสมัยเก่า เพราะที่ทำการที่รับผิดชอบพื้นที่ห่างไกลกลุ่มนี้จะสนับสนุนนำโซลาเซลล์ เข้าไปติดแทน ก็เพราะไม่ลำบากลำบนผู้ซื้อให้ต้องมาหาวัสดุเอง เครื่องปั่นไฟที่ว่า กำเนิดขึ้นออกมาหลายรุ่น หลายแบบ ตามแต่ความต้องการในการใช้งาน วัตถุดิบที่จะทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าผลิตไฟฟ้าสำรองออกมาให้เราได้ใช้งานกันนั้นก็คือ น้ำมัน ซึ่งน้ำมันเป็นเชื้อเพลิงที่ต้นทุนการจัดการสูง เพราะมีการปรับราคาขึ้นตลอด ทำให้ผู้สร้างเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ต้องสร้างหาสิ่งที่มาใช้แทนน้ำมันเชื้อเพลิง นั้นก็คือใช้แก๊สธรรมชาติมาแทน และยังมีการสร้าง เครื่องกำเนิดไฟพลังงาน เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังลม ออกมาสู่ท้องตลาดเพื่อให้ได้เลือกใช้งานกัน

 

ให้เช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้า จำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ให้เช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้ารายวัน รายเดือน รายปี เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเบนซิน PATCO เครื่องกำเนิดไฟฟ้า GENERATOR เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเครื่องยนต์ดีเซล พัฒนายนต์ชลบุรี บจก.

 

 

เครื่องกำเนิดไฟฟ้า LINDENBERG

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบมารีน (MARINE DIESEL GENERATING SET) มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี รับรองโดยสถาบันจัดชั้นเรือทุกสถาบัน เช่น LRS,GL,DNV,ABS,NK มีตั้งแต่ขนาด 30 KWE-2500KWE ขึ้นอยู่กับประเภทการใช้งาน

 

 

ให้เช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ขนาด 100 KV

 

บริษัท พัฒนายนต์ชลบุรี จำกัด
          ให้เช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้า แบบรายวัน รายเดือน รายปี จำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องยนต์เบนซิน เครื่องยนต์เรือดีเซล เครื่องตัดหญ้าทุกชนิด จำหน่ายเครื่องยนต์-เกียร์เรือ จำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอุตสาหกรรม, เครื่องตัดหญ้าคุณภาพ, จำหน่ายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ จำหน่ายเครื่องปั่นไฟราคาถูก จำหน่ายปั๊มน้ำเบนซิน-ดีเซล ขายเครื่องปั่นไฟ จัดจำหน่ายเครื่องปั่นไฟ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า

 

สนใจติดต่อ
40 หมู่ที่ 13 ถนนบางนา-ตราด กม. 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
โทรศัพท์ : +662 3171 290 2
แฟกซ์ : +662 316 840 8
อีเมล : sdmr02@patco.co.th
patcogenerator.brandexdirectory.com
www.patcogenerator.com

1556
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag